วิเคราะห์บอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ยูเวนตุส (UEFA Champions League 2017-2018)


วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ] ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ยูเวนตุส




แผนการเล่น


สถิติการพบกันของทั้งสองทีม


ผลงานของเจ้าบ้าน 10 นัดหลังสุด


ผลงานของทีมเยือน 10 นัดหลังสุด


ทรรศนะในเกมนี้ : ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งนัดแรกของรอบ 16 ทีมในการพบกันของทั้งคู่นั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถบุกไปตีเสมอ 2-2 จากการทำประตูไล่ตีเสมอของ แฮร์รี่ เคน และ คริสเตียน อีริคเซ่น แม้ว่าทีมม้าลายจะออกนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่อาจต้านทานเกมบุกที่ดุเดือดของทีมไก่เดือยทองได้ มาในวันนี้ทั้งคู่จะต้องกลับมาเจอกันในถิ่น เวมบลีย์ ของสเปอร์

ทั้งนี้ฟอร์มการเล่นของทีมไก่เดือยทองนั้น เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว หลังจากชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด จาก 5 นัด หลังสุด อีกทั้งยังมีฟอร์มการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยม สามารถเก็บชัยชนะได้ 5 นัด จากการเล่นในบ้านทั้ง 5 นัด และยังทำผลงานในลีกได้อย่างน่าประทับใจ

ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่างม้าลาย ยูเวนตุส เอง ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดนั้น เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด เสมอ 1 นัด อีกทั้งใน 10 นัดล่าสุดยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดเลย เก็บชัยชนะได้ถึง 9 นัด เรียกได้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

สภาพความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้านนั้น ใช้นักเตะชุดเดิมในเกมที่บุกไปตีเสมอมาได้ ซึ่งฟูลทีม และส่วนทางฝั่งทีมเยือนเองก็ไม่แพ้กัน เนื่องจากจะได้ เปาโล ดีบาล่า ผู้เล่นตัวหลักที่จะกลับมาเติมเกมรุกหลังจากที่เกมนัดแรกมีอาการบาดเจ็บ ทำให้สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมไม่ต่างกันนัก

ในเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปรียบในด้านของสภาพสนามที่คุ้นเคย และเสียงกองเชียร์จากข้างสนาม รวมไปถึงเกมในนัดแรกที่บุกไปตีเสมอพร้อมกับได้ Away Goals มาถึง 2 ลูก ทำให้เจ้าบ้านยังคงความได้เปรียบ ประกอบกับฟอร์มการเล่นในบ้านที่ยังทำผลงานได้ดี เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเล่นอย่างรัดกุม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนม้าลาย ยูเวนตุส ในเกมนี้พวกเขาต้องการชัยชนะ หรืออย่างน้อยหากเสมอจะต้องทำประตู 3 ลูกขึ้นไป คาดว่าน่าจะเปิดเกมบุกมาอย่างเต็มที่ ด้วยการกลับมาของนักเตะแนวรุกคนสำคัญ เชื่อว่าทีมม้าลายเองจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ก่อนอย่างแน่นอน

ราคาต่อรอง : เว็บไซต์เดิมพันกีฬาออนไลน์ระดับโลกอย่าง IBCbet เปิดเรทโดยให้เจ้าบ้านเป็นต่อในราคา 0/0.5 หรือ ป. ซึ่งหากมองไปตามเกมแล้ว ทั้ง 2 ทีมถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ แต่การกลับมาของแนวรุกคนสำคัญอย่าง เปาโล ดีบาล่า เชื่อว่าในเกมนี้ยูเวนตุสน่าเฉือนเอาชนะไปได้ หรืออย่างน้อยๆก็เสมอ แต่ไม่น่าจะแพ้เจ้าบ้าน จึงขออยู่ฝั่ง ยูเวนตุส




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก
ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งในตอนนี้รั้งอันดับ 4 ของตาราง  ปัจจุบันนำทีมโดยกุนซือหนุ่มหล่อ เมารีซิโอ โปเซตีโน โดยในฤดูกาลนี้นั้นสามารถทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะนัดหลังๆที่ยังไม่แพ้ใครเลยใน 10 นัดหลังสุด อีกทั้งยังเล่นเกมในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะไปได้ 5 นัดรวดของเกมเหย้า  แต่ยังไม่ดีเท่าฤดูกาลที่แล้วที่รั้งตำแหน่งรองแชมป์ สเปอร์เป็นอีกหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่ได้สัมผัสตำแหน่งแชมป์เลย เช่นเดียวกับถ้วยยุโรปรายการนี้ที่ยังไม่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เลย



ยูเวนตุส กับ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก
ทีมม้ามาย ยูเวนตุส ขุนพลแห่งกัลโช่เซเรียอา อิตาลี อันเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกเลยก็ว่าได้ ด้วยสถิติการคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอา 32 สมัยเลยทีเดียว แทบจะผูกขาดกับด้วยใบนี้ ซึ่งตั้งแต่ฤดูกาลที่ 2011-12 ไปจนถึงฤดูกาลที่ 2016-17 ยังไม่มีทีมใดสามารถช่วงชิงเอาถ้วยใบนี้ไปจากยูเวนตุสได้เลย รองลงมาเป็นเอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน นอกเหนือจากผลงานในลีกแล้ว ยูเสนตุสยังสร้างผลงานระดับยุโรป ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก มาถึง 2 สมัยด้วยัน และยังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถึง 7 สมัย โดยในฤดูกาลล่าสุด ทีมม้าลาย ยูเวนตุส สามารถเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ พบกับยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด แต่ก็ต้องพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับความร้อนแรงของเหล่าขุนพลราชันชุดขาวไป 4-1



ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017-2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017-2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง หลังจากผ่านพ้นไปเมื่อคืนวาน ซึ่งทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม ปารีส แซงต์แชร์กแมง กอดคอกันตกรอบไปกับ ปอร์โต้ ีมดังจากโปรตุเกส เหลือเพียง 14 ทีม ที่กำลังจะทยอยตัดสินกันว่าทีมใดจะก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือก






แทงบอลออนไลน์ ผ่านมือถือ กับ IBCbet
สนับสนุนโดย IBCbet เว็บไซต์กีฬาออนไลน์ชั้นนำของโลก บริการเกมเดิมพันกีฬามากมาย ทั้ง ฟุตบอล, บาสเกตบอล, กอล์ฟ, อเมริกันฟุตบอล, มวย, แข่งม้า และอื่นๆอีกมากมายที่ท่านสามารถเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศการเดิมพันได้ตลอด 24 ชั่วโมง